[REVIEW][ĐÁNH GIÁ] Kem nền L'Oréal Infallible Pro-Matte 24HR Foundation

Hi! Xin chào tất cả các bạn!
Hôm nay mình viết review/ đánh giá về 1 em nền/foundation nổi ở nước ngoài mà chìm nghỉm ở ta đó là em kem nền L'Oreal infallible pro-matte 24hr. Đơn giản là vì ở VN chưa xuất hiện loại kem nền này nên rất ít bạn biết đến nó chỉ những bạn thường xem các beauty guru thì mới biết về loại này thôi mà ở VN chỉ có thể mua ở các cửa hàng bán hàng xách tay.
Không vòng vo mình sẽ đánh giá chi tiết luôn về sản phẩm này nhé.
*** Da mình hh thiên dầu, màu da yellow undertone.
Loại Pro-Matte phù hợp cho da dầu, đặc điểm:
- Lớp nền khô ráo, lì ( matte).
- Kiềm dầu 24 giờ.
- Che phủ trung bình( medium).
- Nền rất nhẹ mặt ( air-light).
Đánh giá: Bao bì, chất kem:
- Mình rất thích dạng tuýp như thế này vì rất dễ lấy sản phẩm cũng như đong đếm lượng vừa đủ mà không sợ bị đổ như loại đựng trong chai (Loreal true match).
- Chất kem lỏng vừa, không đặc cũng không mỏng như sản phẩm cùng loại màu xanh dương( dành cho da khô).
- Có mùi hơi hắc, hơi khó chịu nhưng cũng không đến nỗi.
- Sản phẩm có rất nhiều màu cho bạn chọn lựa. Màu hợp với mình là màu 104-105 vì mình da vàng nhưng vì lý do hết hàng nên mình chọn màu 103.
Trải nghiệm:
- Mình khuyên nên sử dụng đánh nền bằng cọ hơn là dùng mút, để độ che phủ cao hơn 1 chút cũng như dễ tán hơn, không rõ do chất lượng mút hay do nền khô nhanh nhưng khi dùng cọ tán được đều hơn và bám vào da cũng tự nhiên và tốt hơn.
- Kem nền lên da cực kì tự nhiên, không bị lộ phấn vùng nếp nhăn( nếu có là rất ít, và dùng tay dặm lại sẽ hết không bị lộ nữa). Những vùng da khô sẽ hơi lộ phấn do phấn bám chặt nhưng không phải vấn đề lớn, nhìn kỹ mới thấy được nên lưu ý các bạn da khô nhé.
- Lớp nền cực kì khô ráo, các bạn da dầu sẽ cực kì thích và kiểu nền lì khô ráo này phù hợp với các kiểu trang điểm Tây Tây hơn là kiểu trẻ trung bóng khoẻ, nếu bạn thích da bóng khoẻ thì nên chọn loại màu xanh dương Pro-Glow ( có dưỡng ẩm).
- Rất nhẹ mặt, không gây bí da, không có cảm giác đang dùng kem nền trên da.
- Độ che phủ ở mức trung bình khá, bạn sẽ cần thêm che khuyết điểm nếu da có mụn đỏ sưng hoặc đốm nâu.
- Kem nền bám da cực tốt, có thể thoải mái rờ tay trên da mà không sợ cảm giác dính dính hay kem nền bị trôi.
- Kiềm dầu phải nói là tốt nhất trong các sản phẩm nền mình có, tầm 4-5 tiếng da có dầu nhẹ vùng chữ T, hơi bóng nhẹ thôi. Sử dụng 10 tiếng không có dấu hiệu bị chảy bệt do dầu, vẫn khá khô ráo vùng má, vùng chữ T dầu vẫn được kiểm soát tốt.
Nói chung là mình chưa dùng sản phẩm nền nào mà mình có thể tự tin như loại Infallible Pro-Matte này, vì các sản phẩm nền khác mặc dù có nhẹ mặt nhưng khả năng bền trên da không cao nên khiến mình thường xuyên phải e dè hạn chế chạm tay lên mặt nhiều, còn sản phẩm này thì mình vô cùng thoải mái không hề cảm thấy khó chịu chút nào luôn nhé. Rất là khuyên dùng cho các bạn da dầu luôn.
Đánh giá điểm: 4.5/5 - Sẽ mua lại màu 104.
***Các bạn có thể xem chi tiết hơn trong video của mình nhé. Vì mong muốn các bạn có thể nhìn thực tế hơn nên mình đã làm video này, hy vọng sẽ giúp được các bạn đang tìm mua 1 sản phẩm nền phù hợp nhé.




Xem thêm các video review khác tại: youtube.com/c/Hannmi

Nhận xét

  1. Chị dùng có bị xuống tông nhanh ko ạ? Ý em là bị xỉn màu ý ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hi em, lên da c thì k thấy bị xỉn màu nhanh đâu, như trong video là chị dùng cập nhật sau 4-5 tiếng mà màu nền vẫn đẹp, tới chiều thì có xuống nhưng không nhiều đâu.

      Xóa
  2. Chị dùng có bị xuống tông nhanh ko ạ? Ý em là bị xỉn màu ý ạ?

    Trả lờiXóa
  3. Tông da trắng thì dùng tone mấy hợp ạ? Da mình trắng nhưng không phải quá trắng như các bạn Hàn Quốc đâu ạ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến