Review bọt biển rửa mặt - Spongeme Thailand - KONJAC with RED FRENCH CLAY

Xin chào mọi người!
Các bạn ai còn nhớ bánh mì chuyển ngữ của chú mèo máy Doremon không nào. Hôm nay mình sẽ review cho các bạn 1 loại bọt biển rửa mặt rất thú vị có hình thù ih như chiếc bánh mì huyền thoại đó, rất đáng yêu và đáng thử lắm nhé.
Hiện nay như mọi người đã biết là bước làm sạch da( rửa mặt) quan trọng như thế nào và chúng ta hiện đang đầu tư rất nhiều vào các vật dụng hỗ trợ hiệu quả cho bước làm sạch sâu cho da như: cọ, mút silicone, máy rửa mặt và các loại bọt biển rửa mặt. Thực ra bọt biển rửa mặt đã rất quen thuộc với nhiều bạn làm đẹp rồi nhưng thời điểm hiện tại thì nhiều công ty mỹ phẩm bắt đầu đầu tư nhiều hơn cho miếng bọt rửa mặt của họ như được làm từ 100% konjac và bổ sung thêm nhiều thành phần thiên nhiên, khoáng chất giúp tăng thêm hiệu quả. Và hôm nay thì mình sẽ chỉ giới thiệu 1 loại bọt biển rửa mặt "Konjac Spongeme" đến từ Thailand. Đây là 1 hãng mà mình rất yêu thích vì hãng đầu tư rất nhiều về chất lượng và hình ảnh sản phẩm. Bạn có thể ghé xem thông tin về "Spongeme" tại 2 trang:
Websitehttp://www.spongemecompany.com/
Facebook: https://www.facebook.com/spongemecompany/

  1. Trước khi đánh giá sản phẩm thì hãy cùng tìm hiểu Konjac Sponge là gì nhé!
    • Konjac sponge được làm từ củ cây Konjac hay còn gọi là cây Nưa( loại cây có nguồn gốc từ Đông Dương). Thành phần và công dụng của cây Konjac được các nhà khoa học đánh giá rất cao vì ngoài việc dùng làm thực phẩm thì Konjac còn được dùng để làm đẹp, chăm sóc da rất hiệu quả.
    • Konjac rất giàu khoáng chất và vitamin: protein, carbohydrate, iron, phosphorus, copper, zinc, Vitamin A,E,D,B1,B2,B6,B12,C and folic acid (B9).
    • Konjac rất mềm có khả năng tẩy rửa, kháng khuẩn gây mụn, làm sạch sâu lcl, cân bằng độ pH, lượng dầu trên da cũng như có tác dụng massage, lưu thông máu, tăng cường sự đàn hồi của làn da giúp làn da khoẻ mạnh và căng tràn.
    • Quá nhiều công dụng tuyệt vời và phải nói là đây là sản phẩm cực kì hoàn hảo để rửa mặt hằng ngày vì em nó bên cạnh công dụng kể trên thì rất nhẹ nhàng cho da, không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da ở mọi độ tuổi.

  2. Đánh giá sản phẩm ( Cảm nhận - Hiệu quả - Giá cả - HDSD).
Hãng Sponeme có rất nhiều loại dành cho mỗi loại da và công dụng khác nhau như: da nhạy cảm, da mụn, da dầu, da khô, làm sạch sâu, chống lão hoá. Rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, mình thì thích chọn loại: làm sạch sâu và chống lão hoá nên mình đã mua em "KONJAC with RED FRENCH CLAY" theo như hãng ghi là"Anti-aging/Dry/Sensitive skin (không đúng với da mình lắm vì da mình dầu không có nhạy cảm). Bạn mình mua đồ dùm tại Thái có nói là khi tới tiệm có nhiều loại lắm, nhiều hơn trên web nữa, như loại mình mua thì còn có màu hồng nữa cơ,
Hình dưới là bao bì sản phẩm, bạn có thể thấy là hãng chăm chút cho bao bì của họ rất bắt mắt và có đầy đủ thông tin ở mặt trước và sau của bao bì, kèm theo cả note nữa. 


Hình lấy từ: http://www.beautyill.nl/2016/02/the-konjac-sponge-company-sponge-me-detox-heart.html
Hình dạng trước và sau khi nhúng nước. Khi nở ra rất giống bánh mì chuyển ngữ của Doremon.

Hình lấy từ: http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=193114
Xin lỗi các bạn là mình lần nào cầm em Spongeme này là ham dùng liền nên quên chụp tấm hình em ấy tạo bọt, mình lấy hình của 1 bạn blogger của Thailand đang sử dụng Spongeme giống mình nhé.
Konjac sponge tạo được rất nhiều bọt nên khi sử dụng các bạn cứ đổ trực tiếp sữa rửa mặt lên miếng bọt và tạo bọt luôn nhé. Sau khi sử dụng thì mình phơi trong phòng ngủ chứ không để trong phòng tắm( theo hướng dẫn của hãng - mình để thông tin phía dưới cùng của bài viết).

Trước khi sử dụng em Konjac Sponge thì máy rửa mặt Magic Touch( đầu gai silicone giống Foreo) là sản phẩm không thể thiếu mỗi lần rửa mặt vậy mà giờ đây đã bị soán ngôi bởi em bọt biển Konjac rồi. Giờ mình chỉ sử dụng máy rửa mặt vào bữa nào có trang điểm thôi, còn lại là cứ Spongeme.
Nói về cảm nhận đầu tiên sử dụng là 1 cảm giác yêu không thể tả ấy, nó mềm mại, nhẹ nhàng massage mặt thích ơi là thích, làn da mình như được nâng niu chiều chuộng hết mức vậy nhưng lúc đấy lại có cảm giác sợ không sạch vì trước đó mình dùng máy rửa mặt cường độ massage rửa mạnh hơn. Nói chung là lần đầu sử dụng cứ thấy ảo thế nào ấy, cứ muốn rửa mãi với em nó thôi.

Giờ là sau 3 tuần sử dụng thì nói chung đã rút ra được kết luận là sẽ xài em nó cả đời luôn. Da mặt mình thì thường khá dễ lên mụn nếu không được làm sạch đúng cách, suốt quá trình sử dụng Spongeme da mình hầu như không nổi mụn, nếu có thì mụn nhỏ do ăn uống sinh hoạt chơi bời hoặc do đến "ngày" thì thường mụn sẽ sưng và lâu lành nhưng từ khi sử dụng em Spongeme thì rõ ràng giúp da kháng khuẩn, mụn bớt sưng hơn. Còn về khoản chống lão hoá thì tất nhiên là khó mà biết lắm nhưng nhìn chung da mình khoẻ có sức sống hơn so với trước khi sử dụng Spongeme nhưng cũng không chắc có phải do các sản phẩm skincare hiện tại hay nhờ Spongeme?! Đối với mình thì thực sự mình không quan tâm lắm về khoản chống lão hoá vì khi sử dụng Spongeme mình biết làn da của mình đang được yêu chiều nâng nịu nhẹ nhàng hơn là sử dụng máy rửa mặt rung( mình có đọc 1 số thông tin sử dụng mrm có chế độ rung vậy cũng không tốt lắm cho da) và mục đích chính của mình khi mua bọt biển rửa mặt Spongeme chủ yếu là làm sạch sâu cho da( việc làm sạch sâu lcl cũng 1 phần chống lão hoá hiệu quả rồi).

Và cuối cùng là điểm không thích duy nhất khi sử dụng bọt biển là việc bảo quản, với máy rửa mặt của mình có thể thoải mái để trong phòng tắm mà không hề có vấn đề gì, còn miếng bọt biển thì cần bảo quản nơi khô ráo và giữ cho sạch thì mới sử dụng được lâu.

Lưu ý: Thay bọt biển sau 1-2 tháng sử dụng tuỳ cách mình bảo quản.

Bọt biển Konjac Sponge rất đáng để thử. Mình gợi ý mua từ hãng "Spongeme Thailand" vì hiện tại bạn có thể dễ dàng mua tại VN và em Spongeme này cũng chất lượng nữa nên các bạn yên tâm mua sử dụng nhé, có điều là mức giá khá cao so với các hãng khác.

Giá bán: ~250,000VND ( Hơi đắt). 2 tháng thay 1 lần.

Đánh giá: 4/5. Giá tốt nữa là: 5/5 luôn.

Mình đã gửi mail đến hãng để hỏi cách sử dụng cũng như bảo quản tốt nhất. Các bạn xem và làm theo HDSD của hãng nhé. Mình không dịch ra vì mình muốn mọi người có thông tin HDSD rõ ràng nhất từ hãng nha( mà lý do chính là lười nữa =D).

"Before use, rinse and hydrate your Sponge Me Konjac Sponge in warm water. Squeeze out any excess water, and gently cleanse skin. It is not necessary to use cleansing products, but a small amount can be added to your Konjac Sponge if desired. If a cleanser is added, the sponge will help the product work harder, and go further.
CARE
After use, always rinse your sponge well, and allow to dry in an airy place between uses. Please be careful not to wring it out as this may damage the delicate plant fibres, just squeeze between your flattened hands. You can also pop your clean sponge in the fridge to keep it fresh and cool, which helps keep your Konjac Sponge last even longer. Alternatively your sponge is happy to be aired on a heated towel rail or from a window hook. When dried it will shrink and harden, this is perfectly natural. Simply allow it to absorb water and rehydrate before using again. Never use the sponge when dry. The better care of the sponge, the longer it will last. Never leave the sponge in the shower or in a pool of water. Your Konjac Sponge is a 100% natural vegetable product and should last 2 to 3 months. Once it starts to look tired and/or breaks down, replace it.  Our Konjac Sponges can be safely composted or used in the garden to help water your plants by holding moisture. The better care you take of your Konjac Sponge, the longer it will last. You can also put it in hot water to sterilize it one in a while."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến