[REVIEW][ĐÁNH GIÁ] SON & PARK BEAUTY WATER

Hello các chị em xinh đẹp, cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của Hannmi!
Hôm nay mình sẽ review cho các bạn một sản phẩm cực kì hot hiện nay đó chính là "Beauty water" của thương hiệu Hàn Quốc "Son & Park". Các chị em trong các diễn đàn/ group làm đẹp trong dịp Sephora sale lần này không một nàng nào là không có em ấy, các bạn bên Mỹ thật là sung sướng vì chỉ cần order trên Sephora là có ngay nhưng ở VN thì khó đấy.
Mình bỏ qua phần giới thiệu về hãng nha vì mình siêu lười mình chỉ đi vào phần chính về đặc điểm và chất lượng sản phẩm thôi nhé.
Em này được giới thiệu có nhiều công dụng: là tẩy trang nhẹ, toner, tẩy tế bào chết hoá học, làm lotion mask giúp sáng da, se lỗ chân lông( cái này là theo một số beauty guru review), mượt da và giữ độ ẩm cho da để chuẩn bị cho làn da cho các bước chăm sóc da sau đó.
Nghe rất hứa hẹn phải không?! Mình rất thích công dụng vừa làm toner vừa có tẩy tế bào chết vì trước khi sử dụng Beauty Water thì mình sử dụng Papaya Enzym Toner/Lotion của hãng Aroma Magic Ấn độ cũng có tác dụng tương tự( không có tẩy trang), là sản phẩm toner yêu thích nhất của mình hơn nửa năm nay nhưng không ngờ là em Beauty Water lại làm mình hài lòng hơn và soán ngôi ngay và luôn.
* Da mình hh dầu thiên khô.
* Nhận xét thiết kế bao bì:
Bao bì nhựa, nắp vặn chắc chắn, thiết kế đơn giản, chai to 340ml nhé.
Hiện nay có shop bán chai nhỏ travel size 180ml nhưng mình không rõ là đúng của hãng hay là cửa hàng tự chiết ra, bạn nào biết thì cho mình thông tin nhé, có chai nhỏ mang đi cũng tiện.

*Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng:
Mình sử dụng Beauty Water sau Bước 1( Tẩy trang dạng dầu- Sữa rửa mặt + bọt biển rửa mặt/ máy rửa mặt), sản phẩm lấy ra khá nhanh và nhiều nên mình khuyên các bạn nên gấp 2 lần miếng bông để thấm được vừa đủ dùng cho tiết kiệm. Vì sản phẩm có chứa nhiều dầu dưỡng có khả năng tẩy trang nhẹ nên cảm giác ban đầu khá không quen, nhưng cảm giác dầu ở đây rất mỏng nhẹ, để lại làn da mềm mượt có độ ẩm, da không bị khô căng như các loại toner nước thông thường. lỗ chân lông se( thực ra khi bạn sử dụng một số dầu dưỡng da matxa cũng giúp lỗ chân lông se lại nên điều này là bình thường), làn da mình sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo và cảm thấy serum/kem dưỡng cũng thấm nhanh hơn.

Điều làm mình bất ngờ với sản phẩm này là trước đó mình nghĩ da mình rất là sạch, 2 bên má hầu như không có mụn ngoại trừ trán và cằm là do chế độ ăn uống thất thường, nhưng không ngờ sau lần đầu tiên sử dụng Beauty Water, dùng bông tẩy trang lau 1 lượt trên da thì bông tẩy trang bị dơ nhẹ(hơi vàng) chứ không phải bông bị đen do bụi bẩn nhé, trước đó sử dụng các toner khác không hề có gì vẫn trắng phau nhưng điều này làm mình an tâm hơn vì da được làm sạch hơn.

Beauty water này rất tiện khi mình cần tẩy trang nhanh như son môi( mình đã thử tẩy son lipstick của the balm), phấn nén nền hay làm sạch da nhẹ nhàng trước khi trang điểm, vì da có độ ẩm nên trang điểm ăn phấn hơn hẳn.

Mình cũng đã thử làm lotion mask và hiệu quả bình thường như khi dùng các sản phẩm lotion khác  nhưng da có nổi mụn đầu trắng li ti.

Tạm thời cảm nhận của mình chỉ mới nhiêu đây thôi vì Beauty water cũng chỉ là sản phẩm chuẩn bị làn da cho các bước dưỡng tiếp theo chứ không ảnh hưởng quá nhiều đến liệu trình chăm sóc da hiện tại của mình.

Tóm lại là Beauty Water không kì diệu gì quá đâu, bản thân mình thấy em nó rất đa năng, tiện lợi và chất lượng hơn mình mong đợi nên mình rất thích sản phẩm này.

Chẩm điếm: 4.9/5.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến