[REVIEW][ĐÁNH GIÁ] XÀ PHÒNG RỬA MẶT NHẬT BẢN MEISHOKU BIGANSUI MEDICATED SOAP

Xin chào! Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình.

Trong bài viết này mình muốn giới thiệu đến các bạn 1 sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật Bản. Nếu bạn đã chán ngấy các sản phẩm rửa mặt dạng tuýp/chai/lọ thì hãy thử qua dạng soap( xà phòng) xem sao nhé.
Tại sao mình lại muốn chuyển qua sử dụng sữa rửa mặt dạng soap?! Bởi vì theo mình loại soap(xà phòng) ít thành phần tạo cảm giác và hại cho da hơn là loại tuýp/chai/lọ và vì mình cũng khá chán các sản phẩm trên thị trường hiện nay do hiệu quả không có gì đặc biệt nên mình cũng mong muốn tìm 1 sản phẩm mới hay ho hơn và mình đã phát hiện ra em xà phòng rửa mặt Nhật bản Meishoku Bigansui Medicated Soap. Hãng này khá nổi tiếng với sản phẩm lotion trị mụn nhưng đối với mình thì cái tên quá xa lạ cho đến khi người nhà mình đi Nhật và mình cũng muốn mua thử 1 vài sản phẩm mới nên mình đã chọn mua thử em xà phòng của Meishoku và rất may là em ấy không làm mình thất vọng.
Rất xin lỗi các bạn là bao bì sản phẩm toàn tiếng Nhật mà mình không thể đọc được nên phải tham khảo trên mạng và tóm gọn lại cho các bạn những thông tin sau:
*Xuất xứ: Nhật Bản. Hãng: Meishoku.
*Loại da: Mình nghĩ rất phù hợp cho da dầu - da hỗn hợp, da mụn.
*Thành phần chính: Salicylic Acid (BHA) <-- Lý do mình quyết định mua sản phẩm này.
*Công dụng:
- Ngăn ngừa mụn, làm sạch mụn trứng cá, mụn cám, đầu đen.
- Làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, tẩy tế bào chết.
- Dưỡng ẩm, không làm căng khô da.
- Sản phẩm không chất bảo quản, dầu khoáng, chất tạo màu. An toàn cho da.


Rửa mặt dạng xà phòng rất dễ tạo nhiều bọt, tuy tiết kiệm lượng dùng cho bạn hơn nhưng lại khó mang đi, cách của mình khi mang đi du lịch là sẽ gói soap trong giấy bọc thực phẩm và để trong hộp đựng soap, cũng không bất tiện lắm đâu các bạn.
*Tình trạng da hiện tại của mình là Da Dầu nhé các bạn.
(Sản phẩm SRM trước khi dùng em soap Meishoku là sản phẩm Senka - không làm sạch da, mụn cám hay mụn đầu đen như mình mong đợi nên mình mới chuyển qua dùng thử Meishoku.)
Cảm nhận của mình về em soap Meishoku là em ấy có một mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng, sau khi rửa mặt thì da cảm giác sạch và không hề khô căng, da vẫn có độ ẩm nhưng không phải có 1 lớp màng tạo cảm giác như nhiều sản phẩm khác đâu nhé.
Sau đợt đi du lịch bị thay đổi thời tiết, da bị mụn ẩn nên sau khi sử dụng em soap Meishoku( nhờ thành phần BHA rất hợp da dầu,mụn) thì hiệu quả thấy khá rõ rệt nhất là đối với những em mụn ẩn chịu trồi lên ngoan ngoãn hơn, những nốt mụn có sẵn cũng lên cồi nhanh và dễ lấy hơn, vùng mũi mình cũng giảm hẳn mụn cám và đầu đen. Vì sản phẩm có BHA nên cũng có tẩy tế bào chết nhẹ, sau sử dụng mình thấy làn da có sáng hơn.
Mình thấy bao nhiêu đây hiệu quả cũng là quá tuyệt cho 1 sản phẩm sữa rửa mặt rồi mà mức giá cũng rất rẻ nữa( nếu có người nhà mua hộ xách về), bán lẻ tại VN thì tầm gần 200K.

*Đánh giá: 4.9/5. Nhất định sẽ mua lại vì hiệu quả + giá rẻ.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho nhiều bạn và nếu các bạn có sản phẩm Nhật Bản nào hay thì hãy chia sẻ cho mình biết với nhé!



Nhận xét

  1. Mình có 01 bánh xà phòng lấy từ Nhật về. Nhưng đi spa phải dùng loại khác. Pass lại cho bạn nào cần ạ sđt 0962358796.
    Mình ở Hà Nội.
    Pass lại 120k nha.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến