[REVIEW] [ĐÁNH GIÁ] L'OREAL MISS MANGA ROCK VOLUMINOUS MASCARA

HELLO! Xin chào các bạn!
Hôm nay tớ xin làm 1 bài đánh giá/ review ngắn gọn về em Mascara Miss Manga Rock Volumious của hãng L'oreal, em này nhận được rất nhiều lời khen từ các cô nàng beauty blogger và mình biết đến em này là trong video trang điểm của bạn Trinh Phạm( cô nàng beauty guru quá nổi tiếng trên youtube).
Em Mascara này được ngợi khen là sẽ giúp cho hàng mi nổi bật như búp bê, giúp mi to và cá tính hơn, nói chung bạn nào muốn có hàng mi nổi bật thì nên sử dụng em này nha, không được phù hợp lắm với kiểu trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên đâu( theo cá nhân mình thấy vậy nha).
*Nhận xét đầu chải mascara
Các bạn thấy bao bì của em Manga rock này rất bóng bẩy, đẹp và chắc chắn. Như hình mình chụp các bạn có thể thấy là đầu chải mascara ngắn dần từ đuôi đến đầu chải và thưa hơn so với các loại khác, loại mình yêu thích là của Maybelline - volumexpress rocket mascara - đầu chải nhiều nên tách mi cũng tốt hơn loại Manga Rock này nhưng không sao vì em manga rock này cũng có cái hay của nó.



Sử dụng lần đầu


Lần đầu mình sử dụng thì hơi khó khăn 1 chút vì kiểu do đầu chải ngắn và thưa nên mình không biết cách chải sao cho đều và đẹp được nên phải chải đi chải lại nhiều lần và các sợi mi cứ bị dính và vón, càng chồng lên càng nặng mi và đầu mi cứ dính cục vậy, phải lấy tay gỡ bớt. Nhưng sang lần 2 thì tốt hơn và mình thấy nếu muốn đẹp nhất, lông mi tơi k bị vón cục thì nên sử dụng 1 tấm card hỗ trợ để chải mi không bị lem và dễ tách mí hơn. Đầu chải ngắn cũng có lợi khi chải mi dưới nhé, không bị lem như các đầu chải dài.
Tổng lại:
Yêu thích:
- Làm mi nổi bật.
- Không bị lem cả ngày dài.
- Giữ mi cong tốt cả ngày.( mi đã được bấm cong)
- Chải mi dưới không bị lem.
Không thích:
- Chải không kỹ mi sẽ bị dính và vón cục.
- Không chồng nhiều lớp được vì sẽ làm mi nặng và vón ngay đầu mi.
- Khó chải nên sẽ mất thời gian hơn.
Đánh giá điểm: 4/5. Sử dụng quen tay rồi sẽ khá thích đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến