[REVIEW][ĐÁNH GIÁ] Kem Lumene Time Freeze Anti-Age Color Correcting CC Cream

HELLO CÁC TÌNH YÊU XINH ĐẸP!
Hôm nay mình sẽ đánh giá cực kì ngắn gọn về em CC cream được khen ngợi, quảng cáo rất nhiệt tình "Lumene Time Freeze Anti-Age Color Correcting CC Cream". Em ấy được giới thiệu có các đặc điểm như là: dưỡng da dưỡng ẩm, trang điểm nhẹ tự nhiên, che phủ tốt lỗ chân lông dù to nhỏ, bền màu cả ngày và em ấy còn có khả năng chống nắng nữa, nói chung là All in One.


1. Thiết kế bao bì và chất kem.
Được đựng trong hộp gọn gàng có đầy đủ thông tin về sản phẩm, tuýp này nhìn tương tự sản phẩm "123 perfect CC cream" của Bourjois( loại mình từng rất yêu thích có khả năng che phủ vùng thâm, mụn đỏ tốt). Nhưng sản phẩm của Bourjois chất kem lỏng hơn nên khi lấy kem luôn bị lem luốc rất mất thẩm mỹ, mình không để ý kỹ là do đầu tuýp của Bourjois to hơn của Lumene hay sao mà lại bị như vậy. Chất kem của Lumene đặc hơn 1 chút so với cc của Bourjois và đầu tuýp của Lumene khi lấy kem cũng sạch sẽ và lấy vừa đủ lượng kem dùng cho mặt hơn là Bourjois. Lúc mình ghi bài review này là mình đã cho mẹ mình dùng thử của Lumene rồi nên không thể chụp ảnh so sánh giữa Lumene và Bourjois được nên xin lỗi các bạn nhé.

2. Cảm nhận:
- Vì thấy được các shop bán hàng PR rất nhiệt tình nên mình cũng rất mong đợi về sản phẩm này nhưng rất tiếc là không được như quảng cáo. Da mình là da hh thiên dầu nên mình luôn lựa chọn các sản phẩm có khả năng bền màu, da mình chủ yếu đỏ 2 bên má, có 1-2 nốt thâm nâu, lúc mình test kem thì có 1-2 cục mụn nhỏ. Vì em này là cc cream( color correcting) nên sẽ che phủ được thâm đỏ nhưng mình thấy chỉ che được ở mức trung bình khá chứ không có được như quảng cáo, dù đã đánh thêm 2-3 lớp.
- Em này nhẹ, tiệp vào da rất tự nhiên.
- Khả năng che phủ lcl tạm ổn, mà thực ra mình thấy loại nào mình sử dụng đều che phủ được cả nên mình thấy không có gì đặc biệt.
- Bền màu?! Đối với da mình em ấy trôi cũng khá nhanh và xuống màu chỉ sau tầm nửa ngày.
-->Nói chung nếu da bạn ít khuyết điểm, cần 1 sản phẩm trang điểm tự nhiên, nhẹ và nhanh để ra ngoài thì có thể sử dụng em này nhé.
Chấm điểm: 4/5. Dư dả sẽ mua lại vì nhiều lúc cần ra ngoài đường gấp mà chỉ cần 1 lớp nền mỏng nhẹ che phủ vừa phải thì em này cũng là 1 sự lựa chọn tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến