[REVIEW][ĐÁNH GIÁ] PHẤN NÉN - PHẤN TƯƠI PHÙ THUỶ BABALAH UV 2 WAY

Hi! Hôm nay vừa mới sắm được e Phấn nén - phấn tươi( mình cũng không rõ gọi là gì) "Babalah 2 WAY POWDER CAKE SPF 20 PA+++ UVA/UVB" của Thái Lan. Ở VN tên gọi tắt hơn là "Phấn tươi Babalah UV 2 way". 
Mình chưa sử dụng bất kì sản phẩm trang điểm nào của Thái nên rất phân vân mà thấy nhiều hot girl PR dữ quá nên cũng rất tò mò, mình không tin những bài PR trên mạng đâu nhưng cũng không thấy có bạn beauty blogger nào review cả nên tự mình mua về trải nghiệm rồi review/đánh giá lại bạn nào cần thì tham khảo nhé. 

Babalah là 1 hãng mỹ phẩm tại Thailand, trang web hãng chỉ có tiếng Thái không có tiếng Anh nên không thể biết chính xác thông tin của sản phẩm, nhưng mình có dùng google translate cũng như xem trên trang Babalah Việt Nam, họ cũng chỉ ghi giới thiệu sơ về sản phẩm nên mình sẽ tóm tắt đặc điểm như sau:

- Phấn nén Babalah có chứa thành phần silicon nên độ bám cao, chống nước và mồ hôi.
- Sản phẩm đa năng bao gồm các bước lót, nền và phủ.
- Có thành phần chống nắng SPF 20 PA+++ UVA/UVB.
- Độ che phủ cao các khuyết điểm: đốm nâu, tàn nhang, mụn thâm, nếp nhăn.
- Phấn bám da tốt cả ngày, không bị bệt, trôi.
Ngoài ra mình thấy phấn có khả năng kiềm dầu, mặc dù hãng có phiên bản khác được giới thiệu có khả năng kiềm dầu( oil control) nhưng sản phẩm Babalah UV 2 way này mình thấy cũng tốt không kém.




TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM:

*Da mình hh thiên khô, 2 má mình khô nhưng vùng chữ T thì khá dầu nhé. Có ít thâm, mụn đỏ nhẹ. Mình mua tông số 02( dành cho da trung bình, vàng).



1. Bao bì: không chắc chắn, không biết phải do vận chuyển hay không mà hộp phấn có bột phấn dính hơi dơ ở ngoài hộp và trong hộp, cái chỗ nút bật khoá mở nắp rất lỏng lẻo lúc đầu tưởng bị hư nữa cơ. Hộp phấn có kèm bông phấn không được chất lượng cho lắm, nói chung là mình khá thất vọng về ngoại hình bao bì cũng như bông phấn vì sản phẩm này giá chính hãng không hề rẻ nhé.

2. Chất lượng phấn, hiệu quả: TỐT. 5 SAO *****
Vừa cầm sản phẩm thì đã thấy thất vọng nên khi đánh phấn cũng không hy vọng gì nhiều nhưng không ngờ chất lượng phấn lại tốt hơn mong đợi.
- Phấn lên da khá mượt, tiệp vào màu da mình, rất nhẹ mặt không có cảm giác đang đánh phấn.
- Độ che phủ từ 50-90%, lỗ chân lông ngay vùng mũi và những chỗ thâm mụn đỏ( mụn mình đỏ nhẹ thôi) được che phủ tốt đánh nhiều lớp không bị dày hay lộ nhưng vùng da khô sẽ hơi lộ 1 chút thôi nên các bạn cần dưỡng ẩm kỹ. Có nếp nhăn khoé miệng thì sau 2h vẫn bị lộ đọng phấn nhé mà nền nào cũng làm mình bị nhưng lấy khăn dặm dặm vào 1 lần là hết không bị nữa.
- Phấn bám rất tốt, tốt hơn các sản phẩm cushion, nền mình từng dùng, dùng 8h mà k hề bị trôi hay chảy bệt trên da, độ che phủ có giảm đi chừng 10% thôi, có hơi lộ phấn thôi, rất hài lòng. 
- Phấn kiềm dầu cực tốt, vùng chữ T bắt đầu hơi bóng nhẹ sau 4h, 2 bên má vẫn khá khô ráo sau 8h.

Đánh giá điểm: 4/5. 
Trừ điểm do bao bì còn lại rất hài lòng, sản phẩm rất tiện lợi, không cần dùng lót hay phủ mà vẫn cho lớp nền khô ráo hoàn hảo và còn bền lâu nữa. Hy vọng trải nghiệm của mình sẽ giúp ích cho bạn nào đang cần tìm loại phấn nén phù hợp nhé.


**LƯU Ý sản phẩm này đã có hàng GIẢ/Fake. Giá rất lung tung từ 150- 350, trên web hãng đã có cảnh báo mọi người lưu ý kẻo mua phải hàng fake nha.



THẬT Ở TRÊN, GIẢ Ở DƯỚI( DẤU CHÉO)

THẬT BÊN TRÁI/ GIẢ BÊN PHẢI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến