Các sản phẩm Ấn độ đã mua - Phần 1

Chào mọi người!
Khoe với mọi người một chút về các sản phẩm Ấn độ mình đã mua được tầm 2 tháng nay. Không nhiều nhưng cũng đủ để hiểu về một số sản phẩm Ấn rồi.

Các sản phẩm trong hình mình mua chủ yếu từ 2 hãng: Auravedic Aroma Magic.
Các sản phẩm của Ấn rất đặc biệt vì chủ yếu thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên nên rất an toàn và tốt cho da. Hầu hết các sản phẩm trên mình sử dụng đều không bị dị ứng hay kích ứng da mình.
Điểm yêu thích nhất của các sản phẩm Ấn là đều chứa rất nhiều các thành phần thiên nhiên nhưng điều mình không thích ở các sản phẩm này là bao bì, chất lượng không được ổn cho lắm còn lại thì khá ok nhé.
Trong 2 hãng này thì mình yêu thích Aroma Magic nhiều hơn vì chất lượng tốt hơn cũng như đa dạng sản phẩm chăm sóc da hơn.
Auravedic:
- Sản phẩm yêu thích: Skin lightening oil, Sữa rửa mặt Neem Tea Tree. ( hiệu quả đúng như quảng cáo).
- Sản phẩm không thích: Skin lightening massage cream, pure aloe vera gel.( chất kem không ổn).
Aroma Magic:
- Sản phẩm yêu thích: Pro-Papaya Enzym Lotion, Anti pigmentation glossy pack.( 4/5 điểm).
- Sản phẩm không thích: Help me!I have a pimple. ( khó sử dụng)
Mình vẫn chưa sở hữu hết được các sản phẩm của 2 hãng nên đánh giá ở trên chỉ là cảm nhận cơ bản cá nhân mình thôi nhé. Nếu các bạn muốn mình review chi tiết sản phẩm nào có thể comment bên dưới cho mình biết nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến