Review kẻ mắt nước Jesse's Girl waterproof liquid eyeliner

Xin chào tất cả các bạn!
Hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn 1 sản phẩm kẻ mắt nước chống trôi khá là tốt theo ý kiến cá nhân. Mình thì đã từng rất vất vả trong việc tìm kiếm các loại bút kẻ mắt nước vì mình muốn tìm 1 loại mà thứ 1 là vừa rẻ này, thứ 2 là chống nước, thứ 3 là dễ kẻ không bị khô quá nhanh hay bị đứt nét khi đồ chồng lên. 
Trước khi tìm thấy em Jesse's Girl thì mình đã thử qua 1 số loại giá rẻ ( ~140,000) như KARADIUM( được quảng cáo rầm rộ trên facebook), L.A Girl... nói chung là mình rút ra được kết luận là giá tiền đi chung với chất lượng, trải nghiệm rất tệ các bạn ạ, nếu xài ok thì đầu kẻ cũng nhanh bị tòe. Sau đấy mình đã quyết định kiếm 1 em kẻ mắt tử tế đàng hoàng và tìm được em Jesse's Girl với mức giá Sale ~270K ( được các beauty blogger khen ngợi dupe của Kat Von D và Stila).


1. Ngoại hình, bao bì: 4/5
Em này bao bì kim loại rất chắc chắn và màu bạc nhìn khá sang. Mình thích nhất nắp đậy của em ấy vì rất chắc chắn, không phải xoay để khóa mở gì cả mà nhìn có cảm giác sạch sẽ, vừa vặn ấy. Nói chung về ngoại hình là không thể chê, cầm chắc tay truyền thống, thoải mái không có vấn đề gì. 

2. Chất lượng: 3.5/5
- Đầu kẻ mảnh, sắc nét dễ kẻ, lông mềm.
- Mực ra khá đều nhưng khi kẻ nên dứt khoát và đè hơi mạnh 1 chút cho mực ra đều không sẽ nhòe. Mực khô khá lâu phải đợi tầm 1-2p mới có thể bấm mi không là phải đồ lại.
- Vì chất lông mềm nên có thể kẻ mí trong thay chì luôn( vì nhiều khi lười sử dụng chì kẻ) không làm đau mí.
- Khả năng chống trôi chỉ được 3/5. Nếu có chảy nước mắt mà dụi mắt là đi nhanh chóng luôn còn hoạt động nhẹ bình thường không ra nhiều mồ hôi thì vẫn OK không bị nhòe đi mấy.

3. Giá cả: 3.5/5
Mức giá tầm 280K mình thấy khá tốt, vì là quá tốt hơn so với các em hàn quốc mình đã sử dụng nên mình cảm thấy khá hài lòng với số tiền mình phải bỏ ra.

4. Có mua lại không?: Có thể. Mua lại vì mức giá khá ổn, chất lượng khá tốt.
=> Mình thấy em này cũng khá phù hợp cho các bạn mới tập kẻ hoặc ít kẻ như mình, do không thường kẻ nên bình thường mình phải bỏ ra cả gần 10p hoặc hơn mới xong được thì em này ngoài cầm tay chắc chắn ra thì đầu kẻ mềm nên mình có cách vẽ riêng nên chỉ mất 2p cho 2 bên mắt.
Mình review khá ngắn gọn nhưng hy vọng là các bạn cũng đã tổng hợp được cho mình đủ thông tin để quyết định nên mua em ấy về hay không nhé. 
Cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc review của mình. <3 Love you all!




Nhận xét

Bài đăng phổ biến