Review kẻ chân mày NYX MICRO BROW PENCIL

Xin chào các bạn!
Hôm nay mình sẽ review về sản phẩm kẻ lông mày yêu thích nhất của mình đó là Nyx Micro Brow Pencil. 
Khi còn học cấp 3 mình từng nghĩ sẽ chẳng bao giờ nhổ lông mày sâu róm tự nhiên của mình cũng như không có khái niệm về kẻ chân mày nhưng chừng 1 năm lại đây mình có tỉa lông mày gọn gàng lại nhưng cũng vì vậy mà nó lưa thưa nhìn không đẹp gì cả thế là quyết định làm quen với việc kẻ chân mày. Cây kẻ chân mày đầu tiên mình mua là chì kẻ của The Face Shop, sử dụng khá tốt nhưng mình không thích kiểu chì to nên đã tham khảo thêm các loại chì khác và đã chọn mua em Nyx Micro Brow này. Lý do mua là vì nghe danh tiếng em Nyx này là Dupe của sản phẩm chì nổi tiếng Anastasia và mặc dù là chưa thử em chì kẻ của Anastasia bao giờ nhưng vì mình nghĩ không cần bỏ ra quá nhiều tiền cho chì kẻ chân mày nên mình đã mua em Nyx Micro Brow Pencil này.


1. Thiết kế bao bì:
Có hộp. Điểm đầu tiên mình bất ngờ khi cầm em nó là cây chì mỏng manh có cảm giác sợ làm gãy em nó, nhỏ chỉ bằng ~1/2 cây the face shop. Chữ in trên thân cây chì Nyx khá dễ bay và sẽ khiến tay dơ nếu tay bạn thường đổ mồ hôi đấy.

2. Màu sắc, chất lượng chì kẻ:
- Đầu chì nhỏ: các bạn mới tập kẻ sẽ gặp khó khăn nhưng quen dần sẽ rất thích vì đường kẻ sẽ chính xác hơn đầu chì ngang hay to, khẩy lông mày tự nhiên hơn.
- Nyx có khá nhiều màu để chọn, màu mình chọn là màu chocolate phù hợp với tóc nhuộm màu nâu sáng và mình cực kì thích màu này, rất Tây( Xin lỗi là trong hình mình kẻ lông mày màu không lên đúng do chất lượng chụp hình).
- Nyx lên màu rất tốt, không bị bột như mấy cây kẻ rẻ tiền đâu, sử dụng khá dễ dàng, vì đầu chì nhỏ nên dễ dàng kẻ viền chính xác theo mình mong muốn và tạo đôi lông mày rất rất tự nhiên( ai nhìn cũng nghĩ mình xăm chân mày cả) nhưng xài rất hao, ngày nào mình cũng kẻ và chỉ sử dụng được tầm 1 tháng hơn. Ngoài ra em này rất dễ trôi, tay lỡ quẹt 1 phát là mất nét ngay nên bạn nào sử dụng thì nên luôn cầm em nó theo bên mình để có gì chỉnh sửa khi cần nhé. Một lưu ý nhỏ là vì đầu chì nhỏ nên khi sử dụng chỉ vặn lên đủ xài nhé không gãy là xót lắm đấy. 

3. Giá cả: ~270K. Mức giá khá xót vì chỉ dùng được tầm 1 tháng. 

4. Có mua lại không?: Có, nói chung ưng nên sẽ mua lại.

Xem các video trang điểm, review kem nền tại: youtube.com/c/Hannmi


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến