Review Skin lightening oil - Auravedic - Ấn độ


Xin chào các bạn! Dạo này thị trường đang rất hot các sản phẩm của Ấn, các bạn cũng thấy là phụ nữ Ấn có làn da rất đẹp và khoẻ mạnh nên mình cũng rất tò mò các sản phẩm nguồn gốc từ Ấn và đã sở hữu cho mình kha khá sản phẩm và trong đó sản phẩm "Skin lightening oil" là 1 trong những sản phẩm Ấn mình yêu thích nhất. 
Hầu hết các sản phẩm của mình mua từ 2 hãng: Auravedic và Aroma Magic. 2 hãng mỹ phẩm này đều sở hữu các thành phần lành tính, thiên nhiên dưỡng rất tốt cho da nên các bạn có thể yên tâm là sẽ không có các thành phần độc hại.
Trong bài viết này mình sẽ đánh giá thật ngắn gọn dễ hiểu nhé, không liệt kê thành phần vì bạn có thể xem trên trang của hãng cũng như thành phần thì bạn sẽ không thể nào nhớ hết công dụng nên mình chỉ đưa ra nhận xét cá nhân và hiệu quả của sản phẩm thôi nhé. 

Auravedic

Trang web hãng: http://www.auravedic.com/in/


Skin lightening oil
Thành phần chính: Saffron - Dầu nghệ Tây.
Tác dụng: kháng viêm mạnh nên có tác dụng trị mụn, có tác dụng làm sáng da, se lỗ chân lông, làm đều màu da và mềm mịn da.
Các thành phần khác cũng có tác dụng tương tự, chống lão hoá, kháng viêm, sáng da...
Đánh giá:Sau 1-4 tuần sử dụng liên tục da sáng hơn( không phải trắng hơn hay lên tone da), da đều màu thấy rõ và mềm mịn đúng như lời giới thiệu của hãng. Ngoài ra có nhiều review là sản phẩm này còn giúp đẩy mụn( nhờ massage) --> cái này mình không thấy hoặc không thấy rõ vì có thể mình thường xuyên tẩy tế bào chết cũng như sử dụng SRM, máy rửa mặt hiệu quả trong việc loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen nên khi sử dụng sản phẩm này thì mình không thấy da có đẩy mụn hay sau khi massage có ra mụn đầu đen như nhiều bạn review trên mạng. 
Nếu bạn nào đang muốn tìm sản phẩm giúp làm trắng da thì sản phẩm này không dành cho bạn nha vì thực ra nó chỉ giúp da bạn sáng hơn chứ không phải trắng hơn( lên tone). Hoặc có thể do mình sử dụng chưa đúng hoặc chưa đủ để thấy kết quả( nếu bạn nào có kết quả thì chia sẻ thêm với mình nhé).
HDSD: ( Theo cá nhân)
Cách 1: Sau bước tẩy trang, lau khô da, dùng dầu Skin lightening oil massage, sau đấy dùng bông tẩy trang lau nhẹ đi và rửa lại với srm.
Cách 2: Mix Skin lightening oil với kem dưỡng/ dầu dưỡng.
Cách 3: Dùng riêng Skin lightening oil. Sau các bước làm sạch, toner, serum... dầu là bước cuối cùng, sau khi massage dùng bông tẩy trang ( có nước ấm/toner) lau nhẹ đi lớp dầu, còn để lại lớp dầu mỏng để dưỡng ẩm cũng như dưỡng trắng, vỗ nhẹ cho dầu thấm và đi ngủ( không khuyến khích dùng cách này cho các bạn da dầu, da mụn nhé).
Cách 4: Mix Skin lightening oil vào bất kì loại mặt nạ nào bạn thích.

Cám ơn các bạn đã xem bài viết của mình, nếu có gì thắc mắc hoặc các bạn có các sản phẩm Ấn hay ho nào thì hãy chia sẻ mình với nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến