Review - Đánh giá Phấn phủ Blur Powder Pack Eglips

Xin chào các bạn! Hôm nay mình sẽ review sản phẩm đang rất hot hiện nay đó là em phấn phủ Blur Powder Pack của hãng Eglips Hàn quốc.
Công dụng cũng chính là tên gọi của em ấy là làm mờ các khuyết điểm trên da, làm da bạn trơn mịn như được photoshop vậy.
Hãng cũng đã giới thiệu đầy đủ các đặc điểm tuyệt vời của loại phấn phủ này trên trang chủ: http://www.eglips.com/html/newpage.html?code=64
Và mình tóm tắt lại như sau:
Phấn phủ Blur Powder Pack:
- Làm da mịn màng( che phủ khuyết điểm: lỗ chân lông, da sần sùi...).
- Lớp phủ hoàn hảo( bám dính cao, nhẹ tênh và chống nắng).
- Làn da toả sáng.
- Bông phấn cao cấp ( giúp lớp phủ bám dính và đều màu).
***
- Công thức chứa thành phần thiên nhiên.
- Không chứa hương nhân tạo.
***
Thôi không giới thiệu nhiều nữa mình sẽ đi vào chi tiết xem là có như lời quảng cáo không nhé.
1. Bao bì:
Nhỏ, chắc chắn nằm gọn trong lòng bàn tay, rất tiện mang theo không chiếm nhiều diện tích.


2. Màu sắc:
Có 3 màu: 13, 21 và 23. Mình chọn màu 23 vì màu da(skintone) mình trung bình nhưng màu vẫn trắng hơn làn da của mình.

3. Hiệu quả thực tế:
- Làm da mịn màng --> Điểm này không thể chê vào đâu được các nàng nhé. Mình lcl thấy rõ nhưng sau 1 lớp phủ thì không còn nhìn thấy nữa. Da đúng thật trơn mịn như kiểu photoshop ấy. Quầng thâm cũng được che phủ khá tốt.
- Lớp phủ hoàn hảo --> Phấn bám dính khá tốt, đúng là đánh lên rất nhẹ da, đánh nhiều lớp cũng không bị dày phấn hay lộ phấn. Nhưng vì da mình dầu nên vẫn trôi và lộ như thường nhé.
- Làn da toả sáng --> Đánh lên da sáng bừng( với da mình là trắng hẳn luôn). Nói chung không thích tông này lắm vì nó trắng hơn 1 chút so với màu da của mình, mình thích sử dụng phấn phủ không màu hơn.
- Bông phấn cao cấp --> Uhm! có vẻ là vậy, nói chung mình không muốn dùng bông phấn đi kèm vì nó nhanh dơ ấy nhưng nói chung bông phấn của hãng mềm, khá dày dặn.


***
Đánh giá thêm nữa về khả năng kiềm dầu. Có một số bạn beauty blogger khen là em này cũng có kiềm dầu, nói chung là sử dụng tuyệt vời ông mặt trời ấy nhưng đối với mình thì trải nghiệm ban đầu thì tuyệt mà sau 2 tiếng thì chỉ ở mức khá thôi. Mình da dầu nên với mình thì em Blur Powder Pack này không có kiềm dầu tí nào nha, sau 2 tiếng kiểm tra lại là đổ dầu vùng chữ T rồi và bắt đầu lộ phấn ở những nếp nhăn vùng miệng, vùng trán lộ 1 ít nhưng chấp nhận được. Nếu có đổ mồ hôi thì phấn lộ khá rõ nhé, dặm lại bằng khăn giấy thì sẽ không sao, da vẫn được che phủ lỗ chân lông rất tốt( mình đánh giá cao điểm này) --> Nói chung là cứu tinh của các bạn lcl to nhưng nên sử dụng kem lót hoặc phủ thêm 1 lớp phấn kiềm dầu nếu bạn da dầu như mình nhé.
4. Điểm: 4/5. Có tông màu ấm hơn thì sẽ 4.5/5. Có kiềm dầu nữa là 5/5 luôn.


Xem thêm các video review kem nền tại: youtube.com/c/Hannmi




Nhận xét

Bài đăng phổ biến